Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Năm 2017 trải nghiệm iPhone 2007: Có những thứ đã đi quá xa

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung rút da di qua quýt xa vời hinh anh 1

Zing.vn lược xê dịch bài viết lách của Scott Stein (Cnet) về trải nghiệm sử dụng một chiếc iPhone đời đầu tại khi đại bây giờ nay, nhân dịp 10 năm khuôn mẫu iPhone này cốt yếu thức lên kệ.

“Nó thực sự rất nhỏ.

Nghĩ về một chiếc điện thoại trong trắng năm 2017, bạn sẽ tư lự tượng về một thứ gì đó mùng hình lớn hơn. Tôi có cảm giác mình đang tâm cố một chiếc iPod cũ kĩ Nó nặng nề na ná một cục súc tát vậy.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua xa thẳm hinh anh 2

Tôi mua chiếc iPhone này nhập mùa hè 2007, ngay trước khi kết hít Tôi đem nó bám theo trong suốt tuần trăng mật. Tôi dùng nó để viết lách bài xắn biểu trong suốt bái cưới. Sau đó, vợ tôi dùng nó cùng rồi vứt khoé đặt sử dụng những di động khác lúc này đại hơn. Sau 10 năm, nó vẫn hoạt động.

“10 năm sau, màn hình vẫn sáng, iPhone 2G vẫn hoạt động”

Tôi trải nghiệm lại nó trong trẻo một tuần. Tôi chưa lắp thẻ SIM và nhìn nó như một thiết phải kết ghép Wi-Fi. Vài ngày sống và chiếc iPhone đời đầu giùm tôi nhận ra thế giới điện thoại thú thay đổi ra sao.

Nó quá muộn chạp…

Những đường quanh co của cải iPhone vẫn tài tình quen tuỳ thuộc Nó hơi tựa Apple Watch, nhưng mà to tướng hơn. Tôi gấp cắm nó vào máy Mac đặt cập nhật phần mềm hoặc chuyển nhạc, backup dữ liệu.

Nó chẳng thể đồng bộ độc ác liệu lên iCloud. Nó không độc lập. Một trong trẻo những lý vì thế tôi sử dụng nó hệt một thiết mắc kế tiếp gắn Wi-Fi là vì nó chẳng thể kết hàn với máy Mac của cải tôi đặt hoàn thành việc gắn bịa SIM.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua xa xôi hinh anh 3

iPhone đời đầu chẳng có App Store nhưng mà chiếc tài sản tôi thì có. Nó đã cập nhật lên iOS 3. Mặc dù vậy, hầu sạch áp dụng đều chưa thể chạy. iTunes liên tục phải văng. Mặc ô App Store dâng phép tìm kiếm kiếm ứng dụng, tôi chẳng thể tải bất cứ áp dụng nào – hầu nhẵn đều yêu cầu đính đặt iOS 8.

Ngay hết thảy Wi-Fi cũng trễ hơn. Trên văn phòng luôn luôn ở nhà, kết chắp Wi-Fi đều tỏ tường rời khỏi chậm chạp giỗ Safari vẫn hoạt động như khổ sở kỳ chậm chạp Tôi thử Google, Cnet. Tôi chờ một câu chuyện xuất hiện NY Times, ESPN: Các website chẳng còn phù hợp với trình duyệt cổ lỗ Ứng dụng Facebook vẫn hoạt động song khi tôi thử đăng xuất, nó chạy lâu đến mức tôi phải chừa lại cùng tìm tòi một bửa cafe.

Google Maps vẫn hoạt động trên iPhone đời đầu. Nó có thể xác ấn định vị trí vịn vô trạm xén sóng di động và điểm thái Wi-Fi nhưng mà chẳng thể khoản hướng khi tài xế Tất nhiên, nó không có Siri.

…và nhỏ một cách hoảng khủng

Tôi nghĩ, bất cứ ai khi cầm sản phẩm này lên đều thấy nó quá nhỏ. Điện thoại hôm nay thỏa mãn khác nhiều Màn hình của cải nó chỉ bảo 3,5 inch, còn nhỏ hơn cả một chiếc thẻ tín dụng (4 inch). Màn hình đó, cả nhiên, có chất lượng hiển thị không tốt.

Nó thích 10 dăm tuổi hạc Màu sắc trông thật tệ tệ so với những chiếc iPhone mới. Những vận dụng được thiết nối tiếp truy tặng iOS 3 coi quê mùa và thiếu sắc sảo. Tôi thử xem một số nội dung thì thấy màu đen thui và xám mắc lù mù và nếu tôi lệch nhẹ nhàng nó, hình ảnh gần na ná biến mất

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua chuyện xa xôi hinh anh 4

iPhone kiếp đầu có camera. Nó báo có thể chụp hình, chưa lăn chiêng video. Camera này cóc có bất cứ “tính năng” nào. Bạn chẳng thể zoom nó, cũng không thể chỉnh sửa hình ảnh. Nó cóc có đèn flash. Bạn bảo có thể làm việc sau: Chụp và gửi nó biếu ai đó. “Gửi biếu xén ai đó” ở đây nghĩa là bồ phải dùng đến email. Chiếc di động này cũng không có camera trước. Selfie không tồn tại

Tôi thử gõ trên phím ảo của cải nó cùng thực sự chưa nhớ ra ở sao hôm xưa mình có thể ghi chép tất cả một bài xắt biểu trong sạch bái cưới từ ứng dụng Note của nả nó.

"Bất cứ ai cố sản phẩm trên tay đều thấy nó quá nhỏ"

Máy nghe nhạc tuyệt vời

Nghe nhạc trên iPhone đời đầu vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ, đây là tính năng tốt nhất của cải nó. Nhờ vận dụng iPod và đôi tai nghe Apple, âm thanh của nó thậm chí còn tốt hơn chiếc iPhone tôi nỡ dùng, có thể tự chất lượng của nả file âm thanh.

Tất nhiên, bạn chẳng thể lưu chứa khối 8 GB là dung lượng tổng thể của cải nó. Do đó, có cớ bạn báo lưu được khoảng 1.000 bài hát. Trên thực tế, iPhone biếu đầu báo có dung lượng 4 GB. Tôi từng chẳng thôi chiêm bao về một chiếc iPhone có thể lưu hoàn toàn nét sưu luyện âm nhạc của mình. Giấc mơ đó trở thành hiện thực lúc iPhone 128 GB đi ra kiếp

Các nút đè của nả nó cũng đem lại cảm giác quen lệ thuộc Nút Home, vung nguồn và thêm giảm âm lượng ở mé phía là hạng mục gì đó lệ thuộc về xóm sắc của cải iPhone.

Màn hình cảm ứng ứng trên chiếc iPhone này cũng hoạt động rất tốt. Có lẽ, ngôn ngữ cảm ứng trên iPhone vẫn giữ gìn vẹn toàn sau 10 năm Tôi có thể lướt qua lại giữa các mùng hình chủ một cách mượt mà, nhẹ lâng lâng cùng đầy cảm hứng

iPhone 7 Plus hôm nay: Con quỷ kết nối

Tôi lăn lộn lại chiếc iPhone 7 Plus – smartphone tôi sử dụng rặng ngày Nó thực sự khác biệt, giống như đang lướt trên một chiếc ca nô sánh với đò mộc vậy. Nó cũng mỏng, mùng hình sáng và sắc dạng

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung rụt da di qua quýt xa cách hinh anh 5

Trong năm 2017, iPhone thực sự là một chiếc máy tính. Nó có mọi thứ Nó không cần đúng kết ghép tới một chiếc máy tính. Nó có thể đồng bộ mọi hạng qua loa cụm mây. Nó chưa còn phải tuỳ thuộc

Tôi coi vào chiếc Apple Watch trên tay mình cùng do chất vấn cách đây 10 năm, iPhone cũng tương tự vậy?

Tôi mở màn đọc tin tưởng tức, kiểm tra mail, thời huyết cùng giữ nó trong trắng túi quần giống một nguồn sống của cải mình. Với nó, tôi sẽ chẳng bọc giờ cô quạnh Ngày nay, mọi bậc đều kết ghép Chúng tao sống trong sạch các quay tròn trặn kết nối".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét