Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Người Mỹ thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X

Sự kêu rời khỏi mắt vỏ điện thoại nokia 105 X làm khuấy đảo giới công nghệ Nó được gọi là chiếc smartphone của cải tương lai, nhận nhiều ý kiến trái ngược chiều chuộng từ các chuyên gia.

Ngoài xó nhìn của nả các chuyên gia, Chris Matyszczyk của nả Cnet thực sự muốn tường người dùng tưởng gì về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X giá cả 1.000 USD, nhất là sau xắt biểu biếu xén thưa Apple không bảo sản xuất điện thoại biếu người giàu có tài sản CEO Tim Cook.

Anh này thỏa thuê căn vặn ít nhất 35 người, chủ yếu làm việc tại gia đình hàng, quán bar cùng cửa dãy tậu sắm về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X. Những người được hỏi đều là người anh ban là chẳng giàu có

Tại ngõ rặng Starbuck ở Marin City (California), anh chất vấn một người thợ chặt cafe là Kurshina về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới.

- “Đó có phải là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới”, là phản ứng đầu tiên của cô.

- Đúng rồi, nó có giá cả 1.000 USD

- Tôi sẽ chẳng cất nó. Tôi thậm chí chưa dùng nhẵn tính hay tài sản chiếc điện thoại cũ

- Cô sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 7

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 1
Rất khối những người "không giàu" ở Mỹ tỏ rời khỏi thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X. Ảnh: Expert Reviews.

Sếp của Kurshina là Melissa thậm chí chẳng quan tâm đến vỏ điện thoại nokia 105 X.

- “Nếu tôi không buộc đúng có điện thoại đặt làm việc, tôi sẽ chẳng sử dụng bất cứ chiếc nào cùng tôi hạnh phúc với điện thoại đang tâm có”.

- Điện thoại gì vậy?

- vỏ điện thoại nokia 105 4.

Đi từ Starbucks đến sân bay, Chris mang theo gót câu căn vặn tương tự cùng khá thất vọng khi vỏ điện thoại nokia 105 X trọn vẹn chẳng nằm khoèo trong sạch tên tuổi sách quan tâm của cải ối người.

Đây là mẩu hội thoại của anh với một nhân viên phục vụ gia đình dãy tại Santa Ana.

- Đó có đúng là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới không?

- Đúng, giá của nó là 1.000 USD

- vỏ điện thoại nokia 105 thường có giá hao hao vậy à?

- Không hẳn, anh đang dùng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 6.

- Anh đúng trả 1.000 USD kê buôn nó à?

- Không, tôi mua nó với giá vài trăm USD?

- Ở đâu

- Từ một người bầu bạn Thực tế là một người bạn bè tài sản bạn

- vỏ điện thoại nokia 105 X thì sao?

- Tôi ổn định với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Thật xứng sửng sốt là nhiều người Mỹ thậm chí còn cóc tò mò xem chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới có thể làm được những gì, anh do chất vấn

Tại một nhà hàng ở Yorba Linda (California), anh căn vặn mọi nhân viên cửa hàng xem họ tưởng gì. Một người sử dụng điện thoại Samsung nói:

- Tôi cóc thú vị vỏ điện thoại nokia 105

- Tại sao?

- Tôi chẳng thể tùy biến nó

- Vậy anh tùy biến chiếc điện thoại của mình na ná thế nào?

- Chưa nhưng mà tôi có thể

Nói về vỏ điện thoại nokia 105 X, anh này rét lùng: “Không có gì hấp dẫn”.

Nếu có ai đó nghe về sự khiếu nại của nả Apple tại đây thì đó là chuyện thử nghiệm Face ID thất ê “À, anh chàng từ Apple coi vào nó và nó cóc hoạt động”, một nhân viên phục vụ nói Bà là người mẹ của 3 cậu con thỏa thuê to lớn Bà khẳng lăm le biết về vỏ điện thoại nokia 105 X và Face ID. Tuy nhiên, ấn tượng lại chưa được tốt lắm.

“Tôi chưa cảm thấy an toàn với nó. Tôi nghĩ ngợi đó là cách họ theo đuổi dõi chúng ta”, bà thưa

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 2
vỏ điện thoại nokia 105 X có giá trị 999 USD dâng làng 64 GB, 1.149 USD thôn 256 GB. Ảnh: Popsuger.

Bà dùng một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 cùng hạnh phúc với nó.

Không một ai trò chuyện với Chris có ý tưởng về một chiếc “smartphone của cải tương lai” tựa các các chuyên gia khẳng quyết định về vỏ điện thoại nokia 105 X.

- Nó tài tình hệt những gì tôi kỳ vọng, một nhân viên phục vụ nhà hàng phát biểu Có lẽ, anh ta đọc được khối tin yêu bốt về nó trước khi ra mắt.

- Bạn sẽ sắm nó chứ

- Không, tôi hạnh phúc với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Khá khối người được căn vặn đang tâm sở hữu một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 năng 6 Plus. Một vài trong sạch số họ khẳng toan nếu chiếc điện thoại hiện tại đáp ứng đủ nhu cầu, họ chưa nâng thích thú với model mới. vỏ điện thoại nokia 105 X, đối với họ, có điệu chẳng đủ khác biệt.

Sau những bài thử nghiệm dân dã của mình, Chris khẳng tấp tểnh vỏ điện thoại nokia 105 X gần gũi tương tự không có tác động gì đến những người dùng phổ thông. Họ chưa ghét nó, bảo đơn giản là không quan tâm.

Sạc nhanh, sạc chẳng dây, viền màn hình siêu mỏng .. đều là những tính luôn luôn xuất bây giờ từ lâu trên điện thoại Android.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét