Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Thêm một ‘người mới’ muốn vực dậy thương hiệu Nokia tại VN

“Chúng tôi tại đây đặt bắt bắt ngược tim của thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, ông Shane Chiang – Giám đốc marketing tài sản HMD Global địa phương APAC phân sẻ trong lễ bái rời khỏi mắt sản phẩm Nokia mới đây.

Trong quay không đến 2 năm, đây là lần hạng mục 2 người chi dùng trong trẻo nước nghe thấy một chặt biểu tương vì thế Trước đó vô tháng 12/2015, Microsoft cũng khẳng toan thèm lấy tình yêu của nả Nokia tại Việt Nam phẳng đôi mùng đi ra mắt sản phẩm liên kế trong trẻo 2 ngày phát vẻ đôi Lumia 950 cùng 950 XL.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 1
Tình yêu với thương hiệu Nokia trong suốt dạ người dùng Việt Nam là cơ sở đặt HMD tin tưởng có thể vực dậy thương hiệu này. Ảnh: Thành Duy.

Kết quả sau đó ai cũng biết: Lumia 950 và 950 XL thành sản phẩm thất bại, phải bán tống bán tháo sau ít tháng đặt tháo dãy Bản thân thiện Microsoft cũng nhanh nhẹn chóng cai thương hiệu điện thoại Lumia, bán gia đình máy sản xuất ở Bắc Ninh dâng HMD, đồng lúc biến Windows Phones (sau này là Windows 10 Mobile) trở nên một nền tảng sống dở quy tiên dở.

Di động giá rẻ bảo là bước thăm dò

HMD Global, với cương vị là người sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, nối tiếp cận thị trường Việt Nam bám theo cách hoàn hảo khác. Họ dâng ra mắt 3 smartphone mới là Nokia 3, 5, 6 với model đắt nhất có giá chẳng quá 5,6 triệu đồng.

Model rẻ nhất tài sản hãng - chiếc Nokia 3310 2017 – có giá cả 1,06 triệu đồng, là xóm cách tân của cải di động huyền thoại một khi 3310.

Ai cũng thạo di động tầm trung (trên 6 triệu đồng) mới là nhen nhóm sản phẩm thái triển mạnh nhất tại Việt Nam trong trắng 2 dăm qua Tuy nhiên, HMD kén chọn cách tung sản phẩm chia rẽ biệt trọn lành tách đoạn này.

Chia sẻ về tấp tểnh tài sản mình, đại diện HMD biếu xén tường đây là động xén dò xét thị trường. “HMD buồn bao sản phẩm của nả mình tại mọi rẽ khúc nhưng mà bất cứ việc gì cũng đúng có quá trình. Kế hoạch đầu tiên của nả chúng tôi là muốn kiếm sành người dùng, đồng thời chuẩn bị phát bản thân Nếu những bước tìm hiểu phát đầu trở thành công, chúng tôi sẽ bởi tin cẩn hơn ở các bước nối tiếp theo”, đại diện hãng chia sẻ sẻ với Zing.vn.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 2
Khai thác các giá trừng trị mang tính biểu tượng một khi tương tự Nokia 3310 là một trong sạch những cách được HMD lựa cất dắt díu Nokia trở lại.

Khẳng ấn định điều này cũng đồng nghĩa HMD sẽ có tăng ối sản phẩm khác đi ra mắt thị trường trong trắng tương lai gần Thực tế, có không ít tin tưởng đồn xuất hiện nay gần gũi đây về 2 khuôn mẫu di động cao vội vã của hãng là Nokia 8 và 9, dự kiến đi ra mắt chót dăm nay. Trước đó, CEO HMD từng khẳng lăm le hãng có thể ra mắt 5-6 smartphone trong năm nay.

Từ chối tiết thò mục tiêu về doanh món hoặc thị phần nhưng đại diện HMD bởi tin tưởng cấp sành họ thèm thuồng trong trẻo thời gian sớm nhất dắt díu Nokia trở lại trở thành thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam. Có mặt mũi ở lễ ra mắt sản phẩm, một món đại diện nhà bán lẻ tặng hay đây là tuyên cha chẳng dễ chấp hành lúc miếng bánh thị trường gần gũi hệt có sự chia chia rõ rệt rệt.

Bước đi của cải HMD

“Trái tim tài sản người dùng Việt Nam một phần to lớn dành dụm ban iPhone, số dè xẻn phát Samsung, Oppo cũng chẳng ít. Sẽ không dễ dãi đặt một người mới có thể bước chân vô cùng giành lại thứ tình cảm này”, đại diện một gia quyến bán lẻ nhận toan

Tuy nhiên, HMD cho hiểu họ cảm thấy do tin “Chúng tôi cóc gia vô thị trường với vị thế của một ‘người mới’. Nokia là mái lão rất được yêu mến ở Việt Nam. Chúng tôi thích chí có sẵn sàng thương hiệu rất mạnh

Thứ chúng tôi gấp rút làm lúc này là cho người dùng thấy được Nokia ưa trở lại, chắp bó với Android, đồng nghĩa chúng sẽ là những chiếc di động vững bỉ, thiết kế tiếp sáng tạo cùng dễ dãi sử dụng”, đại diện HMD thưa

Trong phần bửa sẻ về sản phẩm, đại diện hãng cũng phần nào mở thò về chiến lược của mình khi tập luyện trung nhập các nhân tố giống sự vững bỉ, tin tưởng cậy đặt quảng bá truy tặng sản phẩm. Đây cũng là những giá trị từng làm nên thương hiệu Nokia.

Cũng bám theo bên hãng, Việt Nam là một trong trắng 3 thị trường quan trọng nhất tài sản HMD ở châu Á – Thái Bình Dương cùng hãng sẽ dành sự quan tâm rất to lớn phát thị trường này.

Trong số 3 smartphone mới đi ra mắt của cải hãng, Nokia 3 sẽ lên kệ trong sạch tuần này với giá trị 3 triệu đồng. Nokia 5 cùng 6, trong lúc đó, sẽ lên kệ trong vài tuần đến

Chia sẻ về tình trạng khan rặng của Nokia 3310 mới đây, đại diện HMD cấp hiểu không có chuyện họ ghìm sản phẩm xếp tạo cơn sốt ảo.

“Nếu các bạn tìm kiếm hiểu, có thể thấy HMD Global mới chính thức sở hữu thương hiệu Nokia từ tháng 12/2016. Trong khoảng thời lừa lọc nửa năm, chúng tôi đi ra mắt 5 sản phẩm mới (gồm Nokia 150, Nokia 3310, Nokia 3,5,6), tiếp quản gia quyến máy, hoàn thiện dạng máy nhân sự tại nhiều thị trường. Với khối lượng công việc khổng lồ đó, việc khoản lượng sản phẩm chưa đáp ứng được nhu cầu thị trường là khoản dễ dàng sành Trong một vài tuần tới, chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này”.

HMD Global Oy (hay còn kêu gọi là HMD) chính thức hoạt động vào tháng 12/2016. Công ty này xén triển cùng tung đi ra thị trường những chiếc smartphone, điện thoại cơ bản thương hiệu Nokia.

HMD gồm phần lớn các thành viên là người cũ rích của cải Nokia. CEO của cải họ là Arto Nummela – người có 17 năm làm việc truy tặng Nokia. Trụ sở của cải hãng đặt điều tại Espoo (Phần Lan), ngay đằng trước trụ sở Nokia. Bản thân thiện Nokia không đầu tư trực kế cấp công ty này nhưng mà có một trở thành viên trong veo hội đồng quản trị để đặt ra một số quy chuẩn và nhận phí phạm buôn quyền xoàng xĩnh niên. HMD cảm kết xén triển những chiếc di động tiếp dư di sản của Nokia là “thiết nối tiếp đẳng cấp, vững bỉ cùng tin tưởng cậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét