Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

‘Tôi dùng Nokia 3310 thay smartphone và không muốn quay lại’

‘Trong vòng một tuần qua, chiếc smartphone Android của tôi phải vứt xó – tôi vứt nó trong sạch cản trở kéo và trong trẻo một tuần tiếp tiếp, gần gũi giống chẳng chạm đến nó. Tôi sử dụng một chiếc Nokia 3310, buôn hồi qua đời của chiếc Nokia 17 dăm tuổi, từng là huyền thoại di động một thời”, cây viết Stan Schroeder của cải Mashabe rằng trong suốt bài ghi chép đăng ngày 31/5.

Zing.vn lược xê bài viết của nả tác giả này, khẳng lăm le việc Stan Schroeder chẳng thèm lăn chiêng lại sử dụng smartphone sau khi làm quen với chiếc di động cục vạch mới từ Nokia.

‘Toi dung Nokia 3310 đổi thay smartphone đụng khong muon lăn kềnh lai’ hinh anh 1

Tôi từng suy nghĩ tôi sẽ có một tuần khốn khổ sở với chiếc di động cục súc vạch – tội lỗi chẳng thể truy cập email, các ứng dụng Một tuần trôi nổi qua loa Nó không tồi giống tôi nghĩ, thậm chí tôi còn có ý lăm le không phủ giờ sử dụng trở lại chiếc điện thoại Android. Thực tế, tôi cóc muốn dính nét đến bất cứ chiếc smartphone nào nữa.

Nếu bồ cảm thấy lạ kỳ cùng muốn ngay lập xót đi cất chiếc Nokia 3310 – nên nhớ rằng: Nó cóc có gì đặc sệt biệt.

Nokia 3310 là một chiếc di động cục vạch Tính thường của cải nó tương do Nokia 150. Nó biếu phép tắc bồ kêu điện, nhắn tin Nó có một màn hình màu nhỏ, camera 2 megapixel – thứ mà bạn bè không thể sử dụng vì hình ảnh khá tồi tàn Nó có trình duyệt Opera và hỗ trợ ứng dụng  - cũng là thứ bạn hữu khó có thể dùng, ít nhất là so sánh với trải nghiệm trên smartphone. Mọi thứ rất trễ giỗ

Tôi cũng chưa buồn nhắc tới trải nghiệm gõ phím. Bạn hẳn thỏa mãn quên việc gõ trên một bàn thờ phím khoản nó khăn na ná thế nào. Tin tôi đi, bạn không cấp nhớ tới nó làm gì.

Quan trọng hơn cả, Nokia 3310 chẳng hề rẻ. Nó có giá cả 50 bảng ở Anh. Nokia 150 – di động có beo hình gần gũi giống tương đương, có giá trị bảo bằng phẳng một nửa. Với Nokia 3310, bạn đúng trả một khoản phí cao hơn vì nó nó khêu nhớ đến chiếc 3310 cũ kĩ điển. Nó báo nhẹ hơn, mong manh hơn nhưng mà chắc ngăn cản bại xa thẳm về dạo bền

Thứ tôi nhận được sau một tuần sử dụng Nokia 3310 là sự nghỉ ngơi"

Tuy nhiên, Nokia (chính xác hơn là HMD Global) hiểu chủ yếu xác lúc nào vội vàng khai thác tình yêu tài sản người sử dụng

Bất cứ thời nào tôi rụt nó ra lành túi, gần hao hao ngay thẳng lập buốt tôi nhận được những câu chất vấn giàn giụa phấn khích. “Tật tuyệt vời!” “Họ vẫn sản xuất nó à?” “Tôi thèm cất một chiếc cấp tụi trẻ”, “Nó có game snake chứ”.

‘Toi dung Nokia 3310 thay đổi smartphone đụng khong muon lăn chiêng lai’ hinh anh 2

Ngoài cảm xúc có phần xứng đáng do hào đó ra, lý tự chủ yếu mà tôi không buồn lăn kềnh lại sử dụng smartphone đơn giản là vì nó giùm tôi tận hưởng một đánh đố sống không-smartphone.

Cuộc sống không-smartphone chẳng phải bậc gì đó mới sứt Nhiều người thích ý thử cùng viết về nó với những trải nghiệm thích ý vị hơn nhiều – chẳng hạn tan xa xôi Internet trong sạch một dăm Tôi chẳng dũng cảm như vậy. Internet là đánh đố sống của tôi. Tôi không thể offline quá lâu nếu chẳng muốn khuất việc. Thứ tôi nhận được sau một tuần chuyển sang trọng Nokia 3310 là sự nghỉ ngơi ngơi.

Tôi thoát bình phục việc kiểm tra Facebook sau mỗi 10 giây, thoát khỏi vòng tròn trặn nhập tận của nả việc kiểm tra email, sau đó Twitter, Instagram, Facebook rồi lại email...

Tôi nhận rời khỏi tôi thực sự chẳng kíp những thông tin tưởng tới ứ dập trong suốt những thời rảnh nhàn Tôi đặt laptop ở văn phòng, gồng gánh theo chiếc 3310 cùng lên đường bộ, dạo với toán non hoặc đọc một cuộn sách.

Sau một tuần, tôi cảm thấy vừa lòng với thế giới không smartphone này.

Nó có một kiểm đếm lợi thế khác. Với giá cả 50 bảng, Nokia 3310 có thể không rẻ nhưng vẫn rẻ hơn phần to smartphone. Nếu không may bạn hữu làm mất, nó cũng chẳng phải chít đề gì quá nghiêm khắc trọng. Tôi không phải lo lắng về dữ liệu, chẳng mật khẩu nào lưu đựng trên đó.

"Tôi nhận đi ra tôi chẳng thực sự cấp những thông tin làm quá tải đánh đố sống của nả mình"

Bên mé đó, thời lượng pin tài sản nó thực sự ấn tượng, ít nhất là so với tiêu chuẩn của cải smartphone.

Cũng có những khi đếm tôi cảm thấy nhớ chiếc smartphone tài sản mình – khi tôi vội vàng kiểm tra khi lừa lọc biểu hoặc thời tôi cần làm việc giống mạng Wi-Fi bắt gặp vấn đề, tôi không thể chặt Wi-Fi sang trọng laptop của cải mình. Hoặc lúc tôi ngồi một mình ở gia quyến dãy trong suốt khi tất trưởng công chúng xung vòng tôi nỡ sử dụng smartphone tài sản họ, tôi cảm thấy mình giỏi lạc lõng.

‘Toi dung Nokia 3310 đổi chác smartphone đụng khong muon quay lai’ hinh anh 3

Đôi khi, tôi chun chiếc 3310 ra và ngay thẳng lập xót xa xếp nó đi, đơn giản vì thế vì nó không đúng là thứ có thể diệt khi gian tham giống smartphone.

Tuy nhiên, phần vĩ đại khi gian lận tôi cảm thấy nó là tuyển chọn hữu ích do tôi có thể kế cận thế giới thực tế quay mình ối hơn. Trong một tuần qua, tôi đọc được 2 cuộn sách. Tôi rằng chuyện với nhiều người hơn. Tôi nghĩ, ngay hết thảy các món hốc tài sản tôi cũng ngon hơn. Nói cách khác, chiếc di động cục gạch này giúp đỡ tôi quản lý cuộc sống tốt hơn – và có thể bạn bè cũng vậy.

Video mở hộp và trải nghiệm chóng Nokia 3310 Mẫu di động cơ bản mới của cải HMD Global cách tân khuôn mẫu bộ từ huyền thoại Nokia 3310 trong trắng dĩ vãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét